
Tuyên truyền với khách hàng về chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh. (Nguồn: Hoàng Hải/Vietnam+) >>> Xem thêm:dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội
Tính từ ngày 7-22/6, tại hệ thống siêu thị Co.Opmart đã có 3,7 triệu lượt khách hàng đồng hành cùng chiến dịch, doanh số chung tăng trưởng 10,2% so với ngày thường, doanh số ngành trái cây tăng 145% so với cùng kỳ. Nhiều hoạt động khuyến mãi, vận động tuyên truyền đã được thực hành để tạo sức cuộn hơn nữa cho chương trình.
Co.Opmart cũng đã dành tặng 230.000 túi Môi trường xanh cho khách hàng có hóa đơn mua hàng 300.000 đồng trở lên. Đặc biệt, hình ảnh trên túi được thiết kế từ tranh của các bé trong cuộc thi “Vẽ tiếp mơ ước xanh,” với chủ đề “Chúng em bảo vệ môi trường xanh” lần trước hết được Co.Opmart tổ chức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của các bé từ 8-12 tuổi với hơn 1.170 bài dự thi được gửi về.
>>> Xem thêm:dịch vụ kế toán doanh nghiệp
Co.Opmart hy vọng rằng, khi cầm trên tay những túi xách ý nghĩa này, bản thân mỗi khách hàng sẽ như được nhắc nhớ để luôn hành động đúng đắn bảo vệ môi trường xanh vì một đời mai sau.
Với dự án trọng điểm Khu phố xanh, các hoạt động tại bốn tuyến đường gồm Độc Lập, Tân Sơn Nhì, Lê Khôi, Lê Lư sẽ được tiếp duy trì. Cuối tháng Sáu vừa qua, dự án đã bắt đầu nhân rộng địa bàn thực hành đến chín khu chung cư Tây Thạnh, và đến tháng Chín sẽ mở thêm 10 tuyến đường khác tại quận Tân Phú.
Dự định sang năm 2015 sẽ khai triển mô hình này tại các tuyến đường do công ty nghĩa vụ hữu hạn Một thành viên Môi trường thị thành Thành phố Hồ Chí Minh đảm đang nhặt nhạnh trên toàn quận Tân Phú. >>> Xem thêm:dịch vụ kê khai thuế
Đối với dự án Cộng đồng xanh, trong hai ngày thu đổi quà đã nhận về 1.150kg nhựa với hơn 10.000 vỏ hộp sữa, tăng gấp đôi so với lần thực hành hao hao trong chuỗi hoạt động của chiến dịch Giờ địa cầu Xanh vào tháng Ba.
Theo đó, những sản phẩm là rác vô sinh mà người dân đem đến chuyển giao tiếp tục được lực lượng tình nguyện viên chỉ dẫn để biến thành những sản phẩm thân thiện môi trường và sử dụng trong đời sống hàng ngày trong dự án Tôi yêu sản phẩm xanh.
Chiến dịch Tiêu dùng Sản phẩm Xanh năm 2014 gửi gắm thông điệp “Tiêu dùng xanh, địa cầu sạch”, giúp Việt Nam thoát khỏi nhóm 10 nước trên thế giới chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu và góp phần cải thiện chất lượng không khí, môi trường./. |